THÚC ĐẨY GIAI ĐOẠN CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ HIỆN ĐẠI HÓA HỆ THỐNG CNTT TRONG CƠ QUAN NHÀ NƯỚC

16.12.22 02:54 PM By Giang

Các Cơ quan Nhà nước ở mọi cấp độ thường phải đối mặt với thách thức có thể cản trở và gây hại đến hoạt động phục vụ nội bộ cũng như công dân từ hệ thống CNTT. Ngoài ra, các Cơ quan Nhà nước cũng cần đáp ứng nhu cầu hiện đại hoá hệ thống CNTT và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn bảo mật ATTT.

Khi giải quyết những thách thức trên, các nhà quản trị hệ thống CNTT có thể:

Hiện đại hóa và tăng cường cơ sở hạ tầng CNTT

Hỗ trợ và bảo mật các hệ thống truyền thống và hiện đại

Quản lý và giám sát quyền truy cập vào các tài sản nhạy cảm và hệ thống thông tin quan trọng

Đảm bảo hiệu suất tối ưu, thời gian hoạt động và tính khả dụng của các hệ thống và ứng dụng

Số hóa các dịch vụ và cải thiện trải nghiệm của công dân

Kích hoạt các chiến lược phòng thủ mạng chủ động và đảm bảo tuân thủ quy định

Phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt

Giải pháp CNTT cho các CƠ QUAN NHÀ NƯỚC

Bộ giải pháp quản lý CNTT tại chỗ và dựa trên đám mây toàn diện của chúng tôi dành cho ngành công nghiệp của nhà nước sẽ giúp vượt qua các trở ngại CNTT và nâng cao hoạt động CNTT.

​Quản lý, giám sát hạ tầng CNTT

Khi các Cơ quan Nhà nước hiện đại hóa và số hóa các hoạt động, các nhóm CNTT họ phải ngăn chặn trước sự cố ngừng hoạt động và ngừng hoạt động mạng ngoài dự kiến, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các ứng dụng và trang web. Các nhóm CNTT cần đảm bảo thời gian hoạt động cao và tính khả dụng của các cổng Cơ quan Nhà nước để cung cấp dịch vụ mẫu mực cho công dân.

Khả năng chính của chúng tôi:

Các giải pháp quản lý ứng dụng và mạng của ManageEngine giúp giám sát và quản lý các mạng, thiết bị và ứng dụng của Cơ quan Nhà nước theo thời gian thực. Giải pháp của chúng tôi giúp:

  • Giám sát các môi trường CNTT ngày càng mở rộng để có được chế độ xem 360 độ về cơ sở hạ tầng truyền thống, đám mây và kết hợp.
  • Tự động khám phá và loại bỏ các tắc nghẽn về hiệu suất để duy trì hoạt động của các hệ thống quan trọng, tăng tốc các quy trình và giảm chi phí vận hành.
  • Tự động sao lưu cấu hình mạng và theo dõi các thay đổi trái phép trong thời gian thực để đảm bảo trách nhiệm giải trình.

​Quản lý và bảo mật cả hệ thống TRUYỀN THỐNG và hiện đại

Việc áp dụng các công nghệ mới có thể tạo ra sự phức tạp mới trong quản trị CNTT cho các Cơ quan Nhà nước . Quản trị viên CNTT cần quản lý và bảo mật các hệ thống cũ cùng với máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động hiện đại và các thiết bị đầu cuối khác. Việc bảo mật nhiều điểm cuối cho tổ chức có thể cồng kềnh và tốn kém.

Khả năng chính của chúng tôi:

  • Quản lý dấu vết tài sản đang gia tăng nhanh chóng - các điểm cuối trong tổ chức từ một vị trí trung tâm.
  • Tự động hóa và sắp xếp hợp lý các tác vụ quản lý thiết bị thông thường.
  • Quản lý cấu hình tài sản, lập bản đồ mối quan hệ tài sản và phân tích trực quan tác động của các thay đổi và ngừng hoạt động để đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Tự động theo dõi hàng tồn kho phần cứng và phần mềm, đồng thời cắt giảm chi phí bằng cách loại bỏ giấy phép và dự phòng hợp đồng hỗ trợ.
  • Điều khiển từ xa và khắc phục sự cố hệ thống, sao lưu ảnh đĩa, cài đặt ứng dụng phần mềm, v.v.
  • Ngăn chặn việc sử dụng các ứng dụng độc hại và trái phép bằng danh sách cho phép ứng dụng và danh sách chặn.
  • Tự động hóa việc triển khai bản vá ứng dụng của bên thứ ba và hệ điều hành để bảo vệ các điểm cuối trước các lỗ hổng có mức độ ưu tiên cao.
  • Cho phép tính di động an toàn cho lực lượng lao động - bảo vệ thiết bị di động và ngăn rò rỉ dữ liệu bằng cách xóa từ xa thông tin nhạy cảm khỏi thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

​Quản lý và bảo mật quyền truy cập vào các dịch vụ và tài sản

Chuyển đổi kỹ thuật số đã giúp cải thiện hiệu quả và phạm vi tiếp cận của các dịch vụ khác nhau của các Cơ quan Nhà nước. Tuy nhiên, nó cũng làm tăng thêm những lo ngại mới về việc quản lý và giám sát quyền truy cập vào các dịch vụ, tài nguyên và tài sản nhạy cảm khác nhau.

Khả năng chính của chúng tôi:

Các giải pháp quản lý quyền truy cập và danh tính của ManageEngine giúp quản lý quyền truy cập, thực thi bảo mật và đảm bảo tuân thủ bằng cách cho phép quản trị viên CNTT:

  • Quản lý và giám sát quyền truy cập vào dữ liệu, ứng dụng và dịch vụ trực tuyến; và đảm bảo chúng được ủy quyền, an toàn và tuân thủ.
  • Triển khai đăng nhập một lần an toàn và xác thực đa yếu tố để giảm rủi ro liên quan đến mật khẩu.
  • Triển khai các nguyên tắc bảo mật Zero Trust - luôn xác minh danh tính người dùng và cấp cho người dùng ít đặc quyền nhất cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Giám sát các tài khoản đặc quyền, theo dõi và ghi lại tất cả các hoạt động đặc quyền trong thời gian thực và bảo mật quyền truy cập từ xa để tránh xâm phạm dữ liệu nhạy cảm của tổ chức.
  • Đơn giản hóa việc cung cấp quyền truy cập và nhận dạng để cung cấp cho nhân viên và công dân quyền truy cập an toàn, kịp thời vào các tài nguyên họ cần.

​Ngăn chặn các cuộc tấn công mạng và đảm bảo tuân thủ quy định

Các Cơ quan Nhà nước luôn là mục tiêu phổ biến của hoạt động gián điệp mạng và các cuộc tấn công gây rối khác. Khi tội phạm mạng ngày càng táo bạo và tiên tiến hơn, các cuộc tấn công này ngày càng thường xuyên và nguy hiểm hơn, gây nguy hiểm không chỉ cho thông tin nhạy cảm mà còn cho dòng cung ứng và dịch vụ quan trọng, thậm chí là sức khỏe của người dân.

Khả năng chính của chúng tôi:

Các giải pháp bảo mật ManageEngine cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động để ngăn chặn trước, xác định và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng cũng như bảo mật quyền truy cập của người dùng đặc quyền trong thời gian thực. Cùng điều này, các giải pháp của chúng tôi giúp đảm bảo an toàn và tuân thủ các nhiệm vụ quy định hoặc nội bộ với các báo cáo tuân thủ được xác định trước và có thể tùy chỉnh. Các giải pháp của chúng tôi cho phép các nhóm CNTT của tổ chức:

  • Đảm bảo phân tích và quản lý nhật ký từ đầu đến cuối để phát hiện và cảnh báo cho các nhóm bảo mật về các mối đe dọa mạng hoặc sự cố bảo mật.
  • Sử dụng phân tích hành vi thực thể người dùng để phát hiện các mối đe dọa nội bộ, thỏa hiệp tài khoản, đánh cắp dữ liệu và các cuộc tấn công khác trong thời gian thực.
  • Giao tiếp với nhiều nguồn cấp dữ liệu về mối đe dọa để cập nhật các định nghĩa về mối đe dọa và quét mạng để tìm dấu hiệu của các mối đe dọa trực tuyến có thể xảy ra.
  • Theo dõi tất cả các hoạt động của người dùng và những thay đổi được thực hiện trong môi trường Active Directory.
  • Có được khả năng hiển thị đầy đủ về cơ sở hạ tầng đám mây Azure Active Directory, Exchange Online và AWS.
  • Tạo các báo cáo tùy chỉnh hoặc được xác định trước để theo dõi và đảm bảo tuân thủ các nhiệm vụ quy định như PCI DSS, FISMA, HIPAA, SOX, GLBA, GPG 13 và GDPR.

​Cải thiện trải nghiệm của nhân viên và công dân

Người dân và nhân viên mong đợi những trải nghiệm tốt khi tương tác với các dịch vụ của tổ chức. Các cơ quan cần đảm bảo rằng họ có thể nhanh chóng giải quyết các sự cố, thắc mắc của công dân và các yêu cầu dịch vụ nội bộ.

Khả năng chính của chúng tôi:

Các giải pháp quản lý dịch vụ doanh nghiệp của ManageEngine đảm bảo bàn trợ giúp CNTT được bao phủ trên mọi mặt trận. Các giải pháp này mở rộng khả năng ITSM thực hành tốt nhất cho tất cả các bộ phận trong một tổ chức, cho phép họ:

  • Đảm bảo khả năng hiển thị 360 độ và kiểm soát trung tâm trong quản lý dịch vụ.
  • Bước lên từ việc chữa cháy hàng ngày để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Cung cấp hỗ trợ suốt ngày đêm, tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dân và nhân viên.
  • Tự động hóa các chức năng của bộ phận trợ giúp với quy trình làm việc thông minh và cổng tự phục vụ cho phép người dùng cuối tự giải quyết các sự cố lặp lại.
  • Duy trì liên lạc từ đầu đến cuối với công dân để thúc đẩy sự tham gia đồng thời duy trì an ninh và tuân thủ.

​Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt

Các Cơ quan Nhà nước có quyền truy cập vào nhiều loại dữ liệu, có thể giúp cung cấp thông tin cho các quyết định CNTT của họ và cải thiện hoạt động. Tuy nhiên, lượng dữ liệu khổng lồ có sẵn khiến việc rút ra thông tin chi tiết hữu ích theo cách thủ công trở nên khó khăn.

Khả năng chính của chúng tôi:

Giải pháp phân tích CNTT hỗ trợ AI của ManageEngine có thể giúp các nhóm CNTT kết nối các điểm và đưa ra các quyết định CNTT thông minh khi đang di chuyển. Giải pháp phân tích của chúng tôi có thể giúp:

  • Cho phép ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn để cải thiện hiệu quả CNTT.
  • Giải quyết vấn đề, tối ưu hóa hoạt động và đưa ra quyết định tiết kiệm chi phí tốt hơn bằng cách hợp nhất dữ liệu từ nhiều nguồn để có được cái nhìn 360 độ về cơ sở hạ tầng CNTT.
  • Sử dụng phân tích trực quan để xác định nguyên nhân gốc rễ của các sự cố lặp lại và giảm khối lượng sự cố.
  • Dự đoán và chuẩn bị cho các tác động của những thay đổi có kế hoạch và không có kế hoạch đối với các dịch vụ của tổ chức, phúc lợi công dân và năng suất của người dùng cuối.

Tại sao lại là manageengine?

ManageEngine cung cấp các giải pháp quản lý CNTT cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới để giải quyết các thách thức CNTT của họ. Các giải pháp của chúng tôi được kết hợp chặt chẽ và có thể giao tiếp liền mạch với nhau để hợp lý hóa và đồng bộ hóa toàn bộ mạng CNTT.

Bảo mật là một thành phần quan trọng trong tất cả các dịch vụ của chúng tôi và được phản ánh trong con người, quy trình và sản phẩm của chúng tôi. Các giải pháp của chúng tôi được kiểm tra và chứng nhận bởi các cơ quan tuân thủ đáng tin cậy trên toàn cầu để đảm bảo rằng dữ liệu luôn an toàn và bảo mật với chúng tôi.

Một số ưu điểm chính của các giải pháp ManageEngine bao gồm:

  • Tích hợp theo ngữ cảnh để tăng cường cộng tác và năng suất.
  • Khả năng mở rộng khi đối mặt với nhu cầu kinh doanh và điều kiện thị trường đang phát triển.
  • Các trung tâm dữ liệu tiên tiến nhất trên toàn cầu với các tùy chọn xử lý dữ liệu phù hợp.
  • Các cơ sở an toàn cao được trang bị các biện pháp bảo mật suốt ngày đêm để bảo vệ dữ liệu khỏi các thảm họa vật lý và thiên nhiên.
  • Các báo cáo sẵn dùng cho các quy định tuân thủ và tiêu chuẩn ngành khác nhau.

Chứng nhận của chúng tôi

Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận và quy định bắt buộc để đảm bảo an toàn và quyền riêng tư cho dữ liệu.

Thăm quan trang chứng nhận của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Các CƠ QUAN NHÀ NƯỚC trên khắp thế giới sử dụng
ManageEngine để vận hành CNTT của họ*

Các cơ quan liên bang lớn nhất sử dụng ManageEngine

15 nhà thầu quốc phòng hàng đầu sử dụng ManageEngine

Tài nguyên

Nghiên cứu điển hình

Giang