PATCH MANAGER PLUS VÁ NHỮNG LỖ HỔNG DO TENABLE.IO PHÁT HIỆN

22.11.22 11:56 AM By Giang

Sử dụng phạm vi bảo vệ lỗ hổng rộng lớn của Tenable.io để phát hiện lỗ hổng và khắc phục chúng ngay lập tức bằng cách đẩy các bản vá từ bảng điều khiển vào trong ManageEngine Patch Manager Plus.

Phát hiện các lỗ hổng trên mạng của bạn

Bằng cách sử dụng phạm vi bao phủ lỗ hổng rộng lớn của Tenable.io, bạn có thể phát hiện hiệu quả các lỗ hổng trên mạng của mình ngay khi chúng xuất hiện. Các lỗ hổng này được xếp hạng bằng cách sử dụng hệ thống Xếp hạng ưu tiên lỗ hổng, cho phép khắc phục dựa trên mức độ ưu tiên.

Tự động tương quan lỗ hổng để vá thông tin

Các lỗ hổng do Tenable.io phát hiện được tự động tương quan với các bản vá tương ứng của chúng trong bảng điều khiển của ManageEngine Patch Manager Plus. Một lượng lớn công việc thủ công được bỏ qua và các lỗ hổng có thể được giải quyết chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giảm thời gian giải quyết lỗ hổng bằng cách tập trung quy trình làm việc

Sự tích hợp này nhằm mục đích điều chỉnh quy trình làm việc của các nhóm ITOps và SecOps bằng cách đưa ra các chi tiết lỗ hổng và chi tiết khắc phục (bản vá có liên quan) vào một bảng điều khiển duy nhất. Khả năng hiển thị tập trung này có thể giúp đẩy nhanh quá trình giải quyết lỗ hổng.

Tận dụng các tùy chọn triển khai linh hoạt để giảm bớt quá trình khắc phục

Trang bị tất cả dữ liệu cần thiết, bạn có thể tận dụng tính linh hoạt của ManageEngine để tạo các cấu hình sẽ đẩy các bản cập nhật có liên quan đến các hệ thống dễ bị tấn công của bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới - phát hiện lỗ hổng và quản lý bản vá - với tích hợp Tenable.io-Patch Manager Plus.

Đây là cách để bắt đầu

Tải xuống và tích hợp

Giang