Tin mới về mô-đun quản lý tài sản IT của ServiceDesk Plus

30.07.19 10:44 AM By HAU, Luu Van

Chúng tôi vui mừng thông báo ServiceDesk Plus, giải pháp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) hàng đầu của chúng tôi, đã nhận được chứng nhận PinkVERIFY 2011 cho các quy trình quản lý tài sản CNTT (ITAM). Điều này bổ sung cho các chứng chỉ PinkVERIFY hiện có của ServiceDesk Plus để quản lý sự cố, thực hiện yêu cầu và thay đổi quy trình quản lý.


PinkVERIFY là một tổ chức đánh giá bộ công cụ ITSM được công nhận trên toàn cầu từ Pink Elephant giúp các tổ chức xác định các công cụ ITSM để hỗ trợ các sáng kiến ​​cải tiến quy trình của họ. Được chứng nhận PinkVERIFY 2011 xác nhận khả năng tương thích ServiceDesk Plus Hiện ITIL v3 và mang đến cho khách hàng sự tin tưởng rằng họ đã đưa ra lựa chọn đúng đắn.


Theo dõi tài sản bị thiếu, bị hỏng và mất là một thách thức ngay cả đối với các công ty có quy trình ITAM trưởng thành; một khi việc tuân thủ giấy phép ra khỏi cửa sổ, tài sản không đạt tiêu chuẩn và việc sử dụng giấy phép có thể khiến chi phí CNTT của bạn tăng vọt trước khi bạn biết điều đó. ITAM là một phần của hầu hết các trách nhiệm của nhóm dịch vụ CNTT, nhưng thường thì các tổ chức nhận thấy rằng phần mềm ITSM của họ không chồng chất khi nói đến ITAM. Điều này thường dẫn đến việc các công ty đầu tư vào một giải pháp ITAM riêng bên cạnh công cụ ITSM hiện có của họ.

Giải pháp duy nhất cho cả ITSM và ITAM
Tại ManageEngine, chúng tôi hiểu sự thất vọng của việc sử dụng nhiều công cụ cho ITSM và ITAM. Với ServiceDesk Plus, bạn không cần phải có. ServiceDesk Plus đảm bảo các tổ chức có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hiệu quả trong khi giảm thiểu rủi ro và chi phí liên quan đến quản lý tài sản. Quản lý vòng đời hoàn chỉnh của tài sản phần cứng và phần mềm của bạn, từ mua đến xử lý, sử dụng ServiceDesk Plus. Phần tốt nhất là quản lý tài sản ServiceDesk Plus, được tích hợp chặt chẽ với các mô-đun ITSM khác.


Là một khách hàng của ServiceDesk Plus:
Tôi yêu dịch vụ quản lý và bán vé của ServiceDesk Plus. Nó dễ dàng liên kết một tài sản với một vé và kết nối với người dùng để khắc phục mọi vấn đề họ có thể gặp phải. ServiceDesk Plus là một cửa cho các nhu cầu bán vé CNTT của bạn.
Mô-đun ITAM của ServiceDesk Plus có sẵn trong cả phiên bản Professional và Enterprise. Tìm hiểu thêm về các quy trình ITAM được chứng nhận của PinkVERIFY 2011 trong ServiceDesk Plus.


Vậy bạn còn chờ đợi điều gì nữa? Hãy tìm hiểu thêm về ServiceDesk Plus và bắt đầu bản dùng thử 30 ngày miễn phí tại link: 

http://www.i3-vietnam.com/servicedesk-plus.html

Nguồn: ManageEngine


HAU, Luu Van