Những tính năng mới của ServiceDesk Plus MSP phiên bản 10.5

14.02.20 10:49 AM By HAU, Luu Van

Bắt đầu năm mới và thập kỷ mới, bắt đầu với một bàn dịch vụ mới! Phiên bản mới nhất của ServiceDesk Plus MSP được trang bị các tính năng được thiết kế để tăng năng suất tổng thể của bàn kinh doanh và dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP). Với giao diện người dùng mới, ServiceDesk Plus MSP sẽ mang đến một số tính năng mới thú vị như Bảng điều khiển doanh nghiệp MSP, Bảng thời gian và quản lý dịch vụ trường trong phiên bản mới nhất.

Tại đây, một cái nhìn mới vào phiên bản mới nhất của ServiceDesk Plus MSP.

Bảng điều khiển doanh nghiệp MSP

Rất nhiều tài khoản, rất nhiều kỹ thuật viên và rất nhiều số liệu cần ghi nhớ. Đôi khi rất khó để thấy tình trạng hoạt động kinh doanh của bạn, sự không nhất quán là gì và những lĩnh vực bạn cần tập trung vào. ServiceDesk Plus MSP 10.5 cho phép bạn theo dõi tiền của bạn đến từ đâu, khám phá các kỹ thuật viên hiệu suất hàng đầu, theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng và nhiều hơn nữa trên một màn hình với sự trợ giúp của Bảng điều khiển doanh nghiệp MSP.

Thời gian biểu

Lỗi trong quy trình thanh toán và bảng lương thường xảy ra do theo dõi không chính xác hoặc không đủ thời gian và công sức dành cho kỹ thuật viên trong các hoạt động khác nhau của bàn dịch vụ. ServiceDesk Plus MSP 10.5 hiện cho phép tự động chuyển đổi các bảng tính vé thành các mục thời gian để nhận được một cái nhìn tổng hợp về trạng thái, giờ đăng nhập, giờ có thể thanh toán và giờ không thể lập hóa đơn cho tất cả các hoạt động mà kỹ thuật viên có thể tham gia. một quy trình phê duyệt đơn giản trước khi lập hóa đơn cho khách hàng để tránh bất kỳ sự khác biệt nào.

Field service management

Hãy giơ tay nếu bạn đã từng vật lộn để cân bằng các kỹ thuật viên xung quanh các vị trí của khách hàng. Không còn nữa! ServiceDesk Plus MSP 10.5 cho phép bạn xác định vị trí của khách hàng trên toàn cầu và theo dõi vị trí địa lý của các kỹ thuật viên trực quan trên chế độ xem bản đồ, cùng với chi tiết liên hệ của họ. Với góc nhìn trực quan này, quản trị viên bàn dịch vụ có thể đảm bảo sử dụng tối đa các kỹ thuật viên trên hiện trường.

Và đó không phải là tất cả!

ServiceDesk Plus MSP 10.5 giúp bạn làm tất cả những điều này và hơn thế nữa, bao gồm:

Quản lý toàn bộ quy trình giải quyết vé bằng cách thiết kế vòng đời yêu cầu trên giao diện kéo và thả đơn giản.

Tạo một điểm liên lạc duy nhất (PoC) để tránh sự xáo trộn giữa nhiều người quản lý tài khoản.

Cho phép người yêu cầu MSP (nhà cung cấp hoặc trung tâm cuộc gọi của bên thứ ba) nhận cuộc gọi và tạo vé cho các tài khoản khác.

Là một MSP, bạn cần có tầm nhìn tốt hơn về các hoạt động diễn ra trong công ty của mình, hiểu biết sâu sắc về các số liệu kinh doanh chính và quản lý nhân viên hiện trường được cải thiện để cải thiện năng suất của tổ chức của bạn và ServiceDesk Plus MSP 10.5 giúp bạn thực hiện chính xác điều đó.

Bạn đang chờ đợi điều gì? Cung cấp cho bàn dịch vụ MSP của bạn một bản nâng cấp mới cho ServiceDesk Plus MSP 10.5 bằng cách nhấp vào đây.

Để tìm hiểu thêm về ServiceDesk Plus MSP, bấm vào đây.

Chúng tôi rất thích có bạn tham gia cộng đồng MSPServiceDesk Pluscủa chúng tôi. Đây là một năm tuyệt vời!

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van