ManageEngine được công nhận là giải pháp quản lý điểm cuối thống nhất tại Hội nghị RSA 2020

04.03.20 02:53 PM By HAU, Luu Van

Chúng tôi rất vui mừng khi gọi ManageEngine là người chiến thắng của hạng mục Quản lý điểm cuối hợp nhất trong chương trình Giải thưởng Infecec của chúng tôi. Họ đã giành giải thưởng này vì họ tiên phong trong quản lý an ninh điểm cuối - một cách tiếp cận sáng tạo để đánh bại thế hệ tội phạm mạng tiếp theo, ông Gary S. Miliefsky, nhà xuất bản,Tạp chí Cyber ​​Defense cho biết.

Năm 2019, Tạp chí Cyber ​​Defense đã đặt tên ManageEngine là nhà cung cấp thế hệ tiếp theo trong Quản lý điểm cuối hợp nhất tại IP EXPO ở London, và sau đó một lần nữa tại Hội nghị RSA 2020 ở San Francisco. Tạp chí Cyber ​​Defense đã công nhận ManageEngine trong Giải thưởng 2020 Infecec về các tính năng, khả năng và giá trị mà nó mang lại, cùng với sự hiện diện trên thị trường.



Các nhà cung cấp được đánh giá như thế nào cho Giải thưởng 2020 Infec?

Để được xem xét cho Giải thưởng 2020 Infecec, các nhà cung cấp được yêu cầu đề cử các sản phẩm của họ cho các hạng mục mà giải pháp của họ rơi vào. Sau đó, Tạp chí Cyber ​​Defense đã đánh giá các giải pháp này với các thẩm phán là các chuyên gia bảo mật được chứng nhận CISSP, FMDHS và CEH. Sau đó, các thẩm phán đã xem xét từng công ty và sản phẩm của công ty và bình chọn cho các sản phẩm dựa trên giá trị được giao cho khách hàng; đổi mới phương pháp tiếp cận; mỗi bảng dữ liệu, video và các tài sản thế chấp khác của nhà cung cấp; và hơn thế nữa.

Với tội phạm mạng đang gây ra hàng chục tỷ hồ sơ bị đánh cắp và có khả năng gây thiệt hại hàng nghìn tỷ đô la, chúng tôi tự hào công nhận ManageEngine là một nhà cải tiến đã giành giải thưởng, đưa ra một cách tiếp cận mới để đánh bại những tên tội phạm này, ông Mitchlugi Paganini, tổng biên tập giám đốc,Tạp chí điện tử quốc phòng.

Desktop Central, giải pháp quản lý điểm cuối thống nhất ManageEngine, hiện đã kiếm được bảy giải thưởng trong sáu tháng. Gần đây, nó cũng đã phát triển hai tiện ích bổ sung để quản lý bảo mật trình duyệt và quản lý lỗ hổng, mở rộng khả năng an ninh mạng.

Quản lý thực sự xứng đáng được đặt tên là ‘Người chiến thắng vì đã thực hiện một cách tiếp cận táo bạo để quản lý điểm cuối thống nhất, chuyên gia Yan Ross, tổng biên tập, Tạp chí Cyber ​​Defense cho biết.



Các giải thưởng gần đây Desktop Central đã kiếm được

  • ManageEngine đã được đặt tên là Nhà lãnh đạo trong Quản lý điểm cuối hợp nhất bởi Nhóm nghiên cứu công nghệ thông tin
  • ManageEngine đã được công nhận trong Quadrant Magic Gartner 2019 cho các công cụ quản lý điểm cuối hợp nhất.
  • Forrester đã công nhậnManageEngine trong The Forrester Wave ™: Unified Endpoint Management (UEM), Báo cáo quý 4 năm 2019.
  • ManageEngine được công nhận là Người chơi chính trong ba báo cáo IDC MarketScape.
  • ManageEngine được Tập đoàn nghiên cứu công nghệ thông tin đặt tên là Nhà vô địch về quản lý tài sản CNTT.
  • ManageEngine được công nhận là nhà cung cấp thế hệ tiếp theo trong Quản lý điểm cuối hợp nhất trong Giải thưởng toàn cầu Cyber ​​Defense năm 2019 do Tạp chí Cyber ​​Defense cung cấp.
  • Tạp chí Cyber ​​Defense đã đặt tên ManageEngine là Người chiến thắng trong Giải thưởng Infecec 2020 tại Hội nghị RSA ở San Francisco.

Bảy thành tựu này nêu bật lý do tại sao người dùng thích Desktop Central để quản lý bảo mật điểm cuối.

Hãy dùng thử Desktop Central miễn phí trong 30 ngày và khám phá tất cả những gì nó cung cấp.

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van