Chia sẻ trải nghiệm nghiệm thực tiễn về triển khai hệ thống ITSM

18.08.18 07:05 PM By HAU, Luu Van


i3 Network System - đối tác duy nhất được ủy quyền của ManageEngine tại Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến Anh/ Chị chia sẻ từ chuyên gia có trên 5 năm kinh nghiệm về trải nghiệm thực tiễn triển khai giải pháp Quản trị Dịch vụ (ITSM) đến nhiều khách hàng vừa và lớn tại Việt Nam.


Như Anh/Chị có thể đã biết, trong tháng 8.2018 chúng tôi có tổ chức Hội thảo ManageEngine tại Sofitel Legend Hotel Hanoi và Park Hyatt HCMC, được sự quan tâm rất lớn từ đội ngũ những người làm CNTT - mang đến cách nhìn tổng quan và thiết thực về công tác vận hành và quản trị hệ thống ITSM, cũng như tầm quan trọng của hệ thống ITSM đối với các hoạt động kinh doanh của Tổ Chức/ Doanh nghiệp. 


Thông tin về Hội thảo có tại https://vietnam.zohobackstage.com/MEVietnam2018


Đây là lúc thích hợp nhất để chúng ta cùng bắt tay vào việc xây dựng/ cải tiến hệ thống ITSM với 03 yếu tố cấu thành cốt lõi: Cơ cấu nhân sự, Công cụ và Quy trình.


Vậy làm sao để hoạch định chiến lược và lộ trình xây dựng thật sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Kế hoạch triển khai chi tiết cho từng giai đoạn như thế nào? Và các yếu tố quyết định thành công của mỗi giai đoạn là gì?


Nhằm giúp cho các Anh/ Chị định hình rõ ràng hơn về lộ trình và kế hoạch xây dựng hệ thống ITSM cho Tổ Chức/ Doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin chia sẻ tài liệu “7 Steps To Implement ITSM System” được xây dựng dựa trên 02 Best Practice chính là ITIL v3.1 (Quản trị Dịch vụ) và PMBOK 5 (Quản trị Dự án) từ anh Hiền Trần (Giám Đốc Dự Án Miền Nam của Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chuyển Giao Công Nghệ ITC) - Người có hơn 05 năm kinh nghiệm triển khai thực tiễn hệ thống ITSM cho Khối Ngân Hàng và Doanh Nghiệp trên nền tảng bộ sản phẩm của ManageEngine. Anh/ Chị có thể download tài liệu Triển khai ITSM tại Link này.


Chúng tôi hy vọng bộ tài liệu sẽ giúp ích phần nào trong việc định hướng lộ trình và phương thức xây dựng hệ thống ITSM của Quý Anh/ Chị


Rất mong Quý Anh/ Chị đón nhận sự chia sẻ và áp dụng vào hoạt động của doanh nghiệp,


HAU, Luu Van