Các giải pháp phòng chống mối đe dọa nội bộ và IAM của chúng tôi được thông báo tại Hội nghị RSA 2020

17.03.20 01:48 PM By HAU, Luu Van

ManageEngine đã mang về giải thưởng đầu tiên cho năm 2020: hai giải thưởng Infecec do Tạp chí Cyber ​​Defense trao tặng tại Hội nghị RSA 2020. Trong số hơn 3.000 nhà đổi mới về mạng đã được Tạp chí Cyber ​​Defense đánh giá cho Giải thưởng 2020 của mình, ManageEngine đã được công nhận quản lý danh tính và truy cập (IAM), AD360 và để ngăn chặn mối đe dọa nội bộ của nó trong Log360. Giải thưởng Infecec công nhận các công ty cung cấp các đề xuất giá trị độc đáo, hấp dẫn cho an ninh mạng và quốc phòng, bất kể họ là một công ty khởi nghiệp hay một công ty đại chúng được thành lập.

Manikanandan Thangaraj- Giám đốc quản lý chương trình cho biết " Chúng tôi rất vui mừng khi được công nhận là Công ty nóng về quản lý truy cập và nhận dạng và là nhà cung cấp dịch vụ phòng chống mối đe dọa nội bộ. Với hơn 50 sản phẩm và có mặt tại hơn 190 quốc gia, chúng tôi đã định nghĩa lại quản lý CNTT với bí quyết kinh doanh rộng lớn của mình. Hơn 180.000 tổ chức tin tưởng chúng tôi để đơn giản hóa IAM và an ninh mạng của họ. Cách tiếp cận đầu tiên về bảo mật của chúng tôi đã mang đến cho khách hàng của chúng tôi vòng đời tự động và quản lý quyền lợi, xác thực thích ứng và đánh giá rủi ro và trí thông minh đe dọa để tăng cường quản trị danh tính. Chúng tôi liên tục phát hành các khả năng mới để đi trước bối cảnh mối đe dọa năng động, như đánh giá rủi ro dựa trên điểm số, ăn mòn mối đe dọa và phát hiện bất thường được cung cấp bởi máy học (ML)"

ManageEngine AD360, kết hợp cung cấp người dùng, quản lý mật khẩu tự phục vụ và khả năng đăng nhập một lần (SSO), là một giải pháp một cửa để giải quyết tất cả các thách thức IAM.

Phát hiện các mối đe dọa trong nội bộ là một thách thức an ninh lớn đối với các tổ chức hiện nay. Người trong cuộc có kiến ​​thức về mạng và là người dùng được ủy quyền, vì vậy hành động độc hại của họ trông hợp pháp. Phân tích hành vi là chìa khóa để phát hiện các cuộc tấn công nội bộ. Giải pháp SIEM của chúng tôi, Log360, cung cấp phân tích hành vi người dùng và thực thể dựa trên ML (UEBA), giúp quản trị viên dự đoán, phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trong nội bộ bằng cách phát hiện hành vi người dùng lệch lạc.

Ngoài việc được công nhận trong Giải thưởng Infecec, Log360 gần đây đã được định vị trong Quadrant Magic Magic Grantner 2020 cho Quản lý sự kiện và thông tin bảo mật lần thứ tư liên tiếp. ManageEngine cũng được công nhận là Gartner Peer Insights Khách hàng Lựa chọn cho SIEM trong năm 2018 và 2019.


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van