MONOPOLY MAN CÓ TRONG LOẠT CÓ TRONG LOẠT PODCAST EXPERT TECH TALK ĐẦU TIÊN CỦA CHÚNG TÔI

15.04.20 01:44 PM By HAU, Luu Van

Chúng tôi vui mừng ra mắt loạt podcast Expert Tech Talk đầu tiên của chúng tôi với chuyên gia bảo mật nổi tiếng Ian Madrigal, thường được biết đến với cái tên Monopoly Man. Ian, người đã làm chủ nguyên nhân của quyền riêng tư dữ liệu ngoài các sáng kiến khác, tham gia cùng Sid, chuyên gia bảo mật CNTT tại ManageEngine, trong loạt podcast hai phần này.


Trong tập đầu tiên của loạt bài này, Ian chia sẻ những hiểu biết chi tiết về tầm quan trọng của quyền riêng tư dữ liệu, một số phát triển gần đây trong lĩnh vực này và những xu hướng mà họ mong đợi sẽ sớm được chứng kiến.


Họ cũng thảo luận về việc các tổ chức có nên coi trọng quyền riêng tư dữ liệu hay không, bất kể việc cần phải tuân thủ các quy định bắt buộc.



Dưới đây là một thông tin ngắn gọn về những gì được đề cập đến trong tập này:

Quyền riêng tư dữ liệu
Với chủ đề gần với sự quan tâm của họ, Ian nêu bật những suy nghĩ chi tiết của họ về tầm quan trọng của quyền riêng tư dữ liệu trong thời đại ngày nay. Họ giải thích tầm quan trọng của những thay đổi lập pháp sâu rộng được thi hành ở Châu Âu (GDPR) và California (CCPA), đã mở đường cho các cá nhân lấy lại quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ. Ian và Sid cũng thảo luận về các xu hướng gần đây về quyền riêng tư dữ liệu và những thay đổi mà họ muốn thấy được thực hiện.

Các công ty có coi trọng quyền riêng tư dữ liệu không?
Giờ đây, các công ty được trông đợi sẽ có trách nhiệm hơn trong cách họ xử lý dữ liệu cá nhân do các nhiệm vụ tuân thủ, Ian tin tưởng mạnh mẽ rằng luật pháp chỉ nên đóng vai trò cơ bản chứ không phải là sự ép buộc. Họ cảm thấy các công ty nên chủ động thực hiện các bước để bảo vệ dữ liệu của người tiêu dùng.. 


Ian cũng đề xuất các biện pháp như mã hóa dữ liệu định kỳ, giới hạn quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng chỉ cho những nhân viên trong tổ chức cần thiết (ví dụ: nhóm bán hàng và hỗ trợ), và cuối cùng, không kém phần quan trọng, giáo dục tuyên truyền cho nhân viên về tầm quan trọng của bảo mật dữ liệu.


Sid làm tăng thêm sức nặng cho những suy nghĩ của Ian, bằng cách xây dựng cách ManageEngine và công ty mẹ Zoho Corporation nổi bật so với các tổ chức khác với lập trường riêng tư và xử lý dữ liệu nhạy cảm của khách hàng.

Hãy đăng ký ngay để nghe nội dung tập này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ suy nghĩ của bạn, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại podcasts@manageengine.com.

Tập cuối cùng của loạt podcast này sẽ được phát trực tiếp vào ngày 21 tháng 4. Hãy theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi để được thông báo ngay lập tức khi podcast được xuất bản.


Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van