ManageEngine có tên trong Gartner cua Magic Quadrant cho bốn năm hoạt động trong việc Quản lý sự kiện và thông tin bảo mật

09.03.20 02:31 PM By HAU, Luu Van

Thị trường an ninh mạng luôn thay đổi và chủ yếu được thúc đẩy bởi các cuộc tấn công mạng tinh vi, sự phát triển công nghệ đột phá và các quy định bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt như GDPR và CCPA. Chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp của mình để đáp ứng các nhu cầu thị trường năng động này. Chúng tôi tin rằng sự công nhận của chúng tôi trong Quadrant Gartner cho thông tin bảo mật và quản lý sự kiện (SIEM) lần thứ tư liên tiếp chứng tỏ rằng những nỗ lực của chúng tôi đã được đưa ra đúng hướng.

"Các mối đe dọa và các cuộc tấn công mạng  là những thách thức cho mọi doanh nghiệp bất kể quy mô. Hầu hết thời gian, tin tặc đột nhập vào mạng doanh nghiệp thời gian cực dài và gây ra thảm họa. Mặt khác, các tổ chức thường thiếu hụt về ngân sách, công cụ và kỹ thuật cần thiết để chiến đấu chống lại những tin tặc như vậy. Chúng tôi tại ManageEngine nhằm mục đích liên tục nâng cao giải pháp SIEM của chúng tôi để lấp đầy khoảng trống này và giúp các tổ chức chiến đấu chống lại các tin tặc này một cách hiệu quả".- Manikandan Thangaraj- Giám đốc quản lý chương trình cho các giải pháp bảo mật CNTT tại ManageEngine cho biết


Ra mắt vào năm 2016, sản phẩm SIEM hàng đầu của chúng tôi Log360 đã đi được một chặng đường dài. Khởi đầu như một công cụ quản lý tuân thủ và kiểm toán bảo mật đơn giản giờ đã trở thành một giải pháp SIEM mạnh mẽ cung cấp các phân tích mối đe dọa tiên tiến, phân tích hành vi người dùng và thực thể học máy (UEBA), và nhiều hơn nữa để trang bị cho các doanh nghiệp tài nguyên mà họ cần để đối phó với các cuộc tấn công nhắm mục tiêu và tinh vi.

Trong năm ngoái, đây là cách các khả năng của Log360đã được định hình trong các lĩnh vực khác nhau như phát hiện và quản lý mối đe dọa, bảo mật đám mây và hơn thế nữa:

Threat intelligence:Log360 hợp tác với WebRoot International. Phần bổ trợ phân tích mối đe dọa nâng cao tương quan các hoạt động mạng với nguồn cấp dữ liệu mối đe dọa toàn cầu động từ WebRoot và thông báo cho quản trị viên ở dấu hiệu đầu tiên của mối đe dọa.
Behavioral anomaly detection: Log360 đã giới thiệu một tiện ích bổ sung UEBA sử dụng các kỹ thuật học máy để tạo ra các hành vi bình thường của người dùng và phát hiện ngay lập tức mọi hoạt động bất thường.
Automated threat remediation: Với quy trình xử lý sự cố được tăng cường, Log360 trao quyền cho các doanh nghiệp tự động hóa việc khắc phục mối đe dọa và ngăn chặn các cuộc tấn công lan rộng, giúp giảm tác động của các vi phạm an ninh.
Kiểm tra các khả năng khác nhau của Log360 có thể giúp bạn xây dựng một trung tâm hoạt động bảo mật hiệu quả (SOC).


Hiện tại chúng ta đang làm gì?
• Xây dựng các khả năng phát hiện và phân tích mối đe dọa tiên tiến để chống lại sự phục hưng của ransomware và các cuộc tấn công tinh vi khác.
• Tăng cường mô-đun bảo mật đám mây của chúng tôi để bảo vệ các nền tảng đám mây như AWS, Azure, Salesforce, v.v.
• Nền tảng SIEM-as-a-service toàn diện.
Sẵn sàng để tăng cường SIEM của bạn? Bắt đầu với Log360. Bắt đầu khám phá ngay bây giờ.
 


Gartner, Magic Quadrant cho thông tin bảo mật và quản lý sự kiện, Kelly Kavanagh, Toby Bussa, Gorka Sadowski, 18 tháng 2 năm 2020

Gartner không xác nhận bất kỳ nhà cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ nào được mô tả trong các ấn phẩm nghiên cứu của mình và không khuyên người dùng công nghệ chỉ chọn những nhà cung cấp có xếp hạng cao nhất hoặc chỉ định khác. Các ấn phẩm nghiên cứu của Gartner bao gồm các ý kiến của tổ chức nghiên cứu Gartnervà không nên được hiểu là tuyên bố thực tế. Gartner từ chối tất cả các bảo đảm, thể hiện hoặc ngụ ý, liên quan đến nghiên cứu này, bao gồm bất kỳ bảo đảm thương mại cho một mục đích cụ thể

Nguồn: ManageEngine

HAU, Luu Van